โปรโมท fanpage facebook เพิ่มจำนวน like facebook fanpage : like รูป facebook :  follow Twitter : แลกเปลี่ยน Social Network ฟรี ฟรี
เพิ่ม LIKE facebook fanpage ฟรี | เพิ่ม LIKE รูป facebook ฟรี | เพิ่ม Follow Twitter ฟรี

วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

PICO OK

PICO OK : PICO BOOSTER MASK สินค้าพร้อมส่งค่ะ: ครีมมาส์กสูตรพิเศษสร้างความขาวใส ฮิตมากในหมู่ดาราขณะนี้!!
PICO BOOSTER MASK : ครีมมาส์กสูตรพิเศษ ที่มีส่วนผสมของ Alfa-Arbutin ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาตินำเข้าจากประเทศเปอโตริโก รวมทั้งมีวิตามิน E และ Whitening สร้างความขาวใสระดับเซลล์ผิวให้แข็งแรงและชุ่มชื้น ใช้มาส์กหลังจากทำความสะอาดหน้า เพียง 1 ครั้งเท่านั้น ความละเอียดของครีมจะซึมเข้าสู้ผิวได้อย่างละเอียด โดย Boost Up Cell ให้แข็งแรงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
ราคา : 970.00 บาท




ครีมพอกหน้าใสขั้นเทพ PICO Booster Mask

         อย. เลขที่ 10-1-5505604

เลขที่แจ้ง : 10-1-5505604
ชื่อการค้า(ไทย) : พิโกะ โอเค
ชื่อการค้า(อังกฤษ) : PICO OK
ชื่อเครื่องสำอาง(ไทย) : พิโกะ บูสเตอร์ มาส์ก
ชื่อเครื่องสำอาง(อังกฤษ) : PICO BOOSTER MASK
ประเภทเครื่องสำอาง : ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้า
ชื่อผู้ประกอบการ : บริษัท ควอลิตี้ พลัส เอสเทติค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
ที่ตั้ง :152/11 หมู่บ้านสิมิลัน รีฟ  ถ.พัฒนาชนบท 4  แขวงคลองสองต้นนุ่น  เขตลาดกระบัง  กรุงเทพมหานคร  10520  โทร.0-2929-0728


วิธีการใช้  ทาครีม Pico Booster Mask โดยพอกให้หนาทั่วบริเวณใบหน้าทิ้งไว้ข้ามคืน ตื่นมาใบหน้าจะขาวใส นุ่มเนียน จนคุณสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ฮิตมาก ในหมู่ดารา ขณะนี้ 


ครีมพอกหน้าใส ชั่วข้ามคืน PICO BOOSTER MASK เป็น Sleeping Mask ใช้พอกหน้านอนไม่ต้องล้างออกค่ะ ครีมจะช่วยซ่อมแซมผิวที่โทรม ให้กลับมาดูสดใสเพียงชั่วข้ามคืน ช่วยปรับผิวหน้าให้เนียนขาว กระจ่างใส รูขุมขนกระชับ ผิวพรรณสดใส ริ้วรอยจะค่อยๆจางลงหากใช้อย่างต่อเนื่อง
 ครีม  Pico Booster Mask  เห็นผลเร็ว!  เห็นผลจริง! ไม่มีสารอันตราย ผ่าน อย. แล้ว อ่อนโยนใช้ได้ทุกสภาพผิว เป็นสิวก็ใช้ได้นะคะ
 ขั้นตอนแรก ล้างหน้าปกติให้สะอาด เสร็จแล้วพอกหน้าด้วย Pico พอกหนาๆ สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ก่อนนอนโดยไม่ต้องล้างออก พอกนอนไปเลยคะ ตื่นเช้ามาล้างหน้า จะรู้สึกได้ทันทีว่าผิวกระจ่างขึ้น หน้าใสวิ๊งๆเลยค่ะ
พอกแบบนี้วันเว้นวัน หรือสัปดาห์ละ 3 ครั้ง พอสัปดาห์ต่อๆมา พอกบางลงเหมือนทาครีมบำรุงทั่วไป แต่เอาให้ชุ่มกว่าหน่อย และสามารถใช้ร่วมกับตัวบำรุงอื่นๆได้ โดยให้พอก Pico เป็นตัวสุดท้าย สามารถพอกได้ทุกคืนเลยหรือถ้าวันไหนมีนัดเดท ไปงาน ก่อนนอนโบ๊ะหนาๆ จัดหนักไปเลยจ้า เช้ามาจะได้หน้าเด้ง กระปุกหนึ่งใช้ได้ประมาณ 1 เดือนจ้า  
ราคา : 970.00 บาท



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น