โปรโมท fanpage facebook เพิ่มจำนวน like facebook fanpage : like รูป facebook :  follow Twitter : แลกเปลี่ยน Social Network ฟรี ฟรี
เพิ่ม LIKE facebook fanpage ฟรี | เพิ่ม LIKE รูป facebook ฟรี | เพิ่ม Follow Twitter ฟรี

วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2556

BASCHI


BASCHI สูตรเข้มข้น 22 กรัม เดย์+ไนท์ ครีมหน้าเด้งบาชิ หน้าขาวใสปิ๊งๆ รอยฝ้ากระ แลดูจางลง เนื้อครีมเข้มข้นนำเข้าจากไต้หวันจ้า 
วิธีใช้ : ทาเช้า และ ก่อนนอน
ราคาขายปลีก และ ส่ง ถูกสุดๆจ้า
คู่นี้ราคา : 1,000 บาท จ้า 
Tel,WhatsApp : 080-055-0101 PIN : 21F74287 

Baschi Day Cream (ครีมบาชิกลางวัน-เนื้อครีมสีครีม)
ประกอบด้วยสารสกัดจากผลแบร์เบอร์รี่และฮอร์โมนธรรมชาติที่สกัดมาจากสมุนไพรหลากหลายชนิด นำมาประสานกับเอนไซน์ที่ใช้ต่อต้านเชื้อจุลินทรีย์และการอักเสบ ตลอดจนวิตามินที่เป็นปัจจัยในการทำให้ผิวขาวขึ้นสองเท่า ใช้ในการขจัดด่างดำ กระ จุดต่างๆ บนใบหน้าและผิวหนัง และสิวฝ้าทุกชนิดที่เกิดจากการติดเชื้อแบคทีเรีย และสามารถซึมลึกลงไปในเนื้อเยื่อใต้ผิวหนัง เพื่อขจัดหัวสิวที่กำลังฟักตัว และทำลายสารสีดำใต้ผิวหนัง จึงทำให้ผิวหน้าขาวเนียน ใสขึ้น หลังการใช้เพียงไม่กี่สัปดาห์

ส่วนประกอบ ครีมบาชิกลางวัน
nium Dioxide , Cetyl Alcohol, Glyceryl Monosterate, Propyl GlycolIsoporopyl Myristate, Vaselin,Lanolin, Bearberry, Arnica, Vitamin E

Baschi Night Cream (ครีมบาชิกลางคืน-เนื้อครีมสีเหลือง)
มีสารโปรตีนและสาร Yoyuimin (โยยุยมิน) ซึ่งสกัดมาจากพืชในปริมาณสูง ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินหลายชนิด เช่น A, D, E มอยเจอร์ไรเซอร์ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและการฟื้นฟูสภาพผิวที่ให้โปรตีนสาร Fibrin (ไฟบริน คือ โปรตีนที่ทำให้เลือดแข็งตัว ) ที่ซึมลึกลงไปใต้ชั้นผิวหนัง ทำให้เยื่อหุ้มเซลล์ถ่ายเทและขับสารสีดำใต้ผิวหนังออกมาได้เร็วขึ้น เป็นผลิตภัณฑ์ชั้นยอดสำหรับการขจัดจุดด่างดำ กระ และฝ้าที่ไม่หนามากนักให้จางลงได้ ผลิตภัณฑ์นี้ยังมีสารต่อต้านการอักเสบและต่อต้านเชื้อจุลินทรีย์ ช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองของผิวที่เกิดจากภูมิแพ้และขจัดอาการคัน ทำให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้น ขาว เนียน ใส

ส่วนประกอบ ครีมบาชิกลางคืน
Stearic Acid, Cetyl Alcohol, Glyceryl Monosterate, Propyl Glycol, Vitamin E, Yoyumin, Cress, Wild Camonile, Aloe, YEASF

- วิตามินเอ ช่วยเร่งการผลัดของเซลล์ผิวชั้นนอก ลดอาการบวมอักเสบบริเวณนั้นๆ ทำให้จุดด่างดำ จางลงช่วยขจัดปํญหาสิวอุดตัน เพราะวิตามินเอจะแทรกซึมลงไปในรูขุมขน ทำเซลล์ในรูขุมขนอ่อนตั สิวอุดตันก็จะหลุดออกมาได้ง่าย สิวอุดตันจะลดน้อยลงภายใน 3-6 สัปดาห์
***หลังใช้ครีมที่มีส่วนประกอบของวิตามินเอ ผิวหน้าจะไวต่อแสงแดด จึงไม่ควรออกแดดจัดๆ เป็นเวลานาน และควรใช้ครีมกันแดดร่วมด้วย
- วิตามินดี ช่วยเพิ่มการเจริญเติบโตของหนังกำพร้า ทำให้แผลหายเร็วขึ้น
- วิตามินอี ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น อ่อนนุ่ม กระตุ้นให้แผลหายเร็ว ลดอาการแดง บวม จากการอักเสบ ลดอาการคันและระคายเคือง ช่วยเพิ่มการสมานตัวของผิวหนัง ป้องกันการสลายตัวของวิตามินเอ

ราคาขายปลีก และ ส่ง ถูกสุดๆจ้า
คู่นี้ราคา : 1,000 บาท จ้า 
Tel,WhatsApp : 080-055-0101 PIN : 21F74287 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น