โปรโมท fanpage facebook เพิ่มจำนวน like facebook fanpage : like รูป facebook :  follow Twitter : แลกเปลี่ยน Social Network ฟรี ฟรี
เพิ่ม LIKE facebook fanpage ฟรี | เพิ่ม LIKE รูป facebook ฟรี | เพิ่ม Follow Twitter ฟรี

วันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2643

คัพเค้ก ไดเอท


CUPCAKE DIET PROGRAM
มหัศจรรย์ 7 วัน สูตรลดน้ำหนักเร่งด่วน ผิวขาวออร่า ไอเท็มที่สาวญี่ปุ่นฮอตฮิตมากที่สุด


คัพเค๊ก ไดเอ็ต มหัศจรรย์ 7 วัน 5กิโล ผอม เพีรยว กระชับ บูตผิวขาวเร่งด่วน X 5
พิสูจน์ความ ผอม เพรียว กระชับ ผิวขาวออร่าสไตล์สาวคาวาอี้ได้ใน 7 วัน หากคุณคือ คนที่เคยลดน้ำหนัก อดอาหาร แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ วันนี้เราคือคำตอบสำหรับคุณ สูตรควบคุมน้ำหนักของ Cupcake Diet Program นั้น ใช้หลักโภชนาการสูตรสมดุลของอาหารที่จำเป็น เพื่อให้คุณสามารถควบคุมการรับประทานอาหาร และการเผาผลาญอาหารให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้นทำให้ รู้สึกมีพลังงานมากยิ่งขึ้น และในขณะเดียวกันยังช่วยขจัดไขมันส่วนเกิน และช่วยให้ผิวแลดูขาวออร่าได้ดีอีกด้วย Cupcake Diet Program ไอเท็มที่ ผนึก 5 พลังธรรมชาติ ที่ช่วยให้คุณผอมลงอย่างปลอดภัย เร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ดักจับไขมันยับยั้งไขมันสะสม หุ่นกระชับได้สัดส่วน ลดหน้า ท้องผิวขาวออร่ากระจ่างใส ดูอ่อนกว่าวัย ไม่กลับมาอ้วนอีก ไม่โยโย่

โปรแกรม ของดี๊ดี ขอแนะนำจ้า

สูตรธรรมดา ลด 3-5 กิโล 1 เดือน 30 เม็ด ราคา 1,290 บาท
สูตรเร่งรัด ลด 5-10 กิโล 1 เดือน 60 เม็ด ราคา 2,290 บาท





รอบรู้เรื่องสารสกัด 

  • สารสกัดจากผลส้มแขก (Hydroxycitric Acid : HCA) มีผลควบคุมไม่ให้ร่างกายเปลี่ยนแปลงน้ำตาลที่มีมากเกินความต้องการไปเป็นไขมันสะสมได้ โดยยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ ATP Citrate Lypase ช่วยในการยับยั้งกระบวนการผลิตไขมัน และคอเลสเตอเรลจากอาหารส่วนเกิน ไม่ทำให้เกิดผลข้างเคียงใดๆ ไม่ส่งผลต่อระบบสมอง แต่อวัยวะทุก ส่วนจะทำงานไปตามกระบวนการธรรมชาติ โดยดึงอาหารส่วนเกินก่อนถูกเปลี่ยนเป็น ไขมันไปเพิ่มไกลโคเจนแทน เมื่อปริมาณไกลโคลเจนในร่างกาย ไม่เพียงพอ ทำให้ไม่หิวเมื่อไม่หิว ปริมาณการรับประทานอาหารก็ลดลง จึงไม่เกิดการสะสมของไขมันส่วนเกิน


  • สารสกัดจากโสม (Ginseng Extract) มีฤทธิ์ลดระดับน้ำตาลในเลือด โดยมีฤทธิ์กระตุ้นตับอ่อนให้หลั่งอินซูลิน มาควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ให้เป็นปกติชะลอความแก่ เนื่องจากโสมมีฤทธิ์ ทำลายอนุมูลอิสระของออกซิเจนที่เกิดจากการทำลายไขมัน (lipid oxidation) อนุมูลอิสระนี้มีอนุภาพทำลายเนื้อเยื่อต่างๆ ให้เสื่อมสลายลงก่อน เวลาอันควร ซึ่งเชื่อว่าเป็นผลทำให้เกิด “ชราภาพ (aging)” เนื่องจากผลของโสมในการปรับสภาพร่างกาย และจิตใจให้ทนต่อความกดดัน เชื่อว่า ช่วยเสริมฤทธิ์กันทำให้โสมมีสรรพคุณ “ชะลอความชรา” ได้



  • L-Carnitine L-Tartrate ( แอลคาร์นิทีน แอลทาร์เทรต )L-Carnitine เป็นชื่อกรดอะมิโน (Amino Acid) ชนิดหนึ่งที่มีคุณสมบัติในการนำโมเลกุลไขมันเล็กๆเข้าไปใช้ในเซลล์ต่างๆ เพื่อเปลี่ยนไขมันให้เป็นพลังงาน ดังนั้น หากร่างกายขาดสาร L-Carnitine หรือมีไม่เพียงพอ กระบวนการสันดาปไขมันก็จะลดลงตามมา ซึ่งทำให้เกิดการสะสมของไขมันตามบริเวณเนื้อ เยื่อไขมันที่แทรกอยู่ระหว่างเนื้อเยื่อต่างๆได้ ในส่วนผู้ที่ออกกำลังกายเป็นประจำ L-Carnitine นอกจากจะช่วยส่งเสริมการสันดาปไขมันให้เป็นพลัง งานแล้ว ผลผลอยได้ที่สำคัญก็คือ จะทำให้มัดใยกล้ามเนื้อมีการปรากฏชัดเจนและแข็งแรงมากขึ้นเนื่องจากมวลไขมันที่สะสมระหว่างเนื้อเยื่อมี ปริมาณลดลงการใช้ L-Carnitine เพื่อสลายไขมันสะสมจะมีประสิทธิภาพสูงสุด เมื่อผู้ออกกำลังกายสามารถออกกำลังกายชนิดแอไรบิกได้นานกว่า 40 นาที ซึ่งเป็นช่วงที่ไกลโคเจนถูกใช้จนเหลืออยู่น้อยมาก ร่างกายจึงเริ่มดึงพลังงานมาจากการเผาผลาญไขมัน และหากออกกำลังกายได้นานถึง 60 นาที กรดไขมันอิสระจะถูกนำมาใช้เป็นพลังงานได้สูงถึง 70% ซึ่งจะส่งผลให้มวลไขมันที่สะสมในร่างกายลดลงได้อย่างชัดเจน



  • สารสกัดจากพริก (สารแคปไซซิน : Capsicin) เป็นสารสกัดที่ได้จากพริก ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตการทำงานของระบบทางเดินอาหาร ยับยั้งการเจริญของเชื้อแบคทีเรียและบรรเทาอาการปวดสารสกัดจากใบชาเขียว สารสำคัญที่พบคือ Epigallo-Catechin Gallate(EGCG) Chlorophyll และ Beta-caroteneทำให้ร่างกาย รู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ลดอาการตึงเครียดจากการทำงาน ลดระดับคอเรสเตอรอล เหมาะสำหรับผู้ป่วยโรคหัวใจโรคไขมันอุดตันในเส้นเลือด มีสารที่มีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ คือ Catechinช่วยลดการเกิดไขมันสะสมโดยเพิ่มการเผาผลาญไขมันและเพิ่ม การใช้พลังงานให้มากขึ้น



  • โครเมียม พิโคลิเนต (Chromium Picolinate) สารสำคัญที่ออกฤทธิ์สำหรับการควบคุมน้ำหนัก ของโครเมียมพิโคลิเนต คือ เกลือแร่โครเมียม ที่ได้ภายหลังจากที่โครเมียมพิโคลิเนตเข้าสู่ ร่างกายแล้ว เกลือแร่มีความจำเป็นสำหรับกระบวนการทางชีวเคมีในร่างกาย ถ้าร่างกายขาดจะทำให้เกิดภาวะผิดปกติต่อระบบการเผาผลาญ อาหารในร่างกายการรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีสารอาหารเหล่านี้เป็นส่วนประกอบจะทำให้ร่างกายมีการเผาผลาญพลังงานเพิ่ม มากขึ้นลดการสะสมของไขมันตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคอ้วน ช่วยทำให้ความอยากอาหารลดลง โดยไม่ส่งผลเสีย ต่อระบบต่างๆของร่างกาย
คัพเค๊ก ไดเอ็ต โปรแกรม " ลดน้ำหนักได้อย่างมหัศจรรย์ 7 วัน 5 กิโล คัพเค๊กจัดให้จ้า อย่ารอช้าจ้ายิ่งปล่อยไว้ไขมันมี แต่เพิ่มขึ้นนะจ๊ะ คัพเค๊กไดเอ็ต โปรแกรม ของดี๊ดี ขอแนะนำจ้า บรรจุ สูตรธรรมดา ลด 3-5 กิโล 1 เดือน 30 เม็ด ราคา 1,290 บาท
สูตรเร่งรัด ลด 5-10 กิโล 1 เดือน 60 เม็ด ราคา 2,290 บาท
อ้อม ลดไป 11 กิโล คัพเค้กไดเอ็ท สานฝันของสาวๆที่อยากผอม กินยามาแค่ไหนก็ลดได้ ไม่โยโย่ ปลอดภัยมากๆ มาซื้อทานกันค่ะ ตอนนี้ลูกค้าสนใจตัวนี้กันมาก อิอิ น้องอ้อม สวย และรวย มากจริงจริ๊งคร้า (ราคาส่ง ซื้อมากยิ่งถูกมาก) โปรแกรมคัพเค๊ก ไม่ต้องใช้...ถ้าไม่อยาก...เป๊ะ มหัศจรรย์ 7 วัน 5 กิโล ไม่ว่าจะดื้อยา ลดยาก ก็สามารถลดได้ กระแสแรงที่สุดในโซเชียลเน็ตเวิร์ค
Tel,WhatsApp : 080-055-0101 PIN : 21F74287
https://www.facebook.com/Glutazone.CUPCAKE.DIET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น